Giao lưu “Dinh dưỡng với sức khỏe trẻ thơ” Cụm II tai trường mầm non Gia Phương

 Giao lưu dinh “Dưỡng với sức khỏe trẻ thơ” cho trẻ em mầm non là cơ hội để các nhà trường, gia đình tăng cường phối hợp chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ. Đây cũng là hoạt động thực hiện chuyên đề mà bậc học mầm non thực hiện trong năm học 2023-2024.

anh tin bai
anh tin bai

Sáng ngày 11/10/2023, Phòng GD&ĐT huyện Gia Viễn tổ chức khai mạc Giao lưu  “Dinh dưỡng với sức khỏe trẻ thơ” năm học 2023- 2024 cụm II gồm các trường Mầm non Gia Phương, Gia Hưng, Gia Phú, Gia Thịnh, Gia Phong, Gia Lập. Hoạt động diễn ra tại trường mầm non xã Gia Phương. Về dự có các vị đại điểu đại diện phòng GD&ĐT huyện Gia Viễn, đại diện các đồng chí lãnh đao 7 xã, các thành viên tham dự gồm: Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nuôi dưỡng và các bậc phụ huynh, các cháu đại diện nhóm lớp 4 tuổi, 5 tuổi các trường mầm non tham gia.

 Sau khi khai mạc, các đội  lên nhận cờ, hoa, quà lưu niệm của phòng Giáo dục, của UBND xã, của hội cha mẹ học sinh tặng động viên các đội  về giao lưu, các đội  tiến hành giao lưu truyên truyền kiến thức dinh dưỡng. Giao lưu dinh dưỡng với sức khoẻ trẻ thơ mầm non cụm II là hình thức sinh hoạt chuyên môn bổ ích cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh, các cháu mầm non giao lưu học hỏi, chi sẻ kinh nghiệm phối hợp trong công tác giáo dục, chăm sóc trẻ để trẻ phát triển khoẻ mạnh.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đây cũng là cơ hội nâng cao nhận thức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh, trong công tác chăm sóc sức khoẻ, đảm bảo chế độ dinh dưỡn cho trẻ em trong độ tuổi mầm non, hướng tới mục tiêu giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng, trẻ thừa cân , béo phì.

Tại cuộc giao lưu, mỗi đội sẽ thực hiện 2 phần thi nội dung và thực hành.

Ở phần nội dung, các đội sẽ tuyên truyền kiến thức dinh dưỡng cho trẻ mầm non, kinh nghiệm xử lý tình huống trong chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ thông qua hình thức hoạt cảnh, thơ ca, hò vè, tấu hài.

Phần thực hành, mỗi đội sẽ nấu các suất ăn cho trẻ với số tiền 15.000 đồng/suất (không bao gồm gia vị, gas nấu, cơm, đồ dùng trang trí) và 1 bàn ăn cho 10 trẻ.  Sau đó nhân viên nuôi dưỡng sẽ thuyết trình món ăn mà cô vừa nấu cho trẻ”.

Kết thúc buổi giao lưu “Dinh dưỡng với sức khỏe trẻ thơ” cho trẻ em mầm non ban giám khảo đã lựa chọn các đội xuất sắc tham gia thi cấp trên.. 

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BÌNH

Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập