Hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023
hiều ngày 28/01/2022, Ủy ban MTTQ xã Gia Phương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Dự Hội nghị có Đ/c Đào Thanh Phong - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, các Đ/c Bí thư chi bộ - Trưởng ban CTMT và các thành viên UB MTTQ xã.

Năm 2022, Uỷ ban MTTQ xã và các tổ chức thành viên đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình do MTTQ các cấp phát động tạo sự chuyển biến toàn diện trên các lĩnh vực hoạt động.

 Trong năm, MTTQ xã và các tổ chức thành viên đã phát động và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động như: “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoᔓThực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội”, vận động xây dựng Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội”; phối hợp tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vào các dịp lễ, tết; phối hợp với  Hội chữ thập đỏ tỉnh ninh bình và ban chính sách xã tiếp nhận hỗ trợ của cấp trên xây mới nhà tình nghĩa cho gia đình Bà Đinh Thị Toan, thôn Văn Hà 2; Hỗ trợ xây mới nhà bà Tạ Thị Huế thôn Vĩnh Ninh 1; đồng thời tổ chức tốt các hội nghị tiếp xúc cử tri trước các kỳ họp HĐND xã và tổ chức các cuộc giám sát đảm bảo theo quy định.

Tại hội nghị UB MTTQ xã đã biểu dương khen thưởng 3 tập thể và 10 cá nhân có thành tích trong công tác Mặt trận năm 2022.

Đ/c Đào Thị Khuyên - Chủ tịch MTTQ xã Gia Phương

 

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BÌNH

Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập