THÔNG BÁO CỦA BCĐ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 XÃ GIA PHƯƠNG Về việc yêu cầu khai báo y tế, rà soát , cách ly người đã đến khám, điều trị, chăm sóc người bệnh tại Bệnh viện K từ 22/4-6/5/2021

UBNDXÃ GIA PHƯƠNG

BCĐ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập- Tự do- Hạnh phúc

          Số:    /TB-UBND                                         Gia Phương, ngày 9 tháng 5 năm 2021

 

THÔNG  BÁO

CỦA BCĐ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 XÃ GIA PHƯƠNG

Về việc yêu cầu khai báo y tế, rà soát , cách ly người đã đến khám, điều trị, chăm sóc người bệnh tại Bệnh viện K từ 22/4-6/5/2021

 

          Thực hiện văn bản hoả tốc của Bộ y tế ngày 8/5/2021 về việc rà soát, cách ly những người đã từng điều trị, thăm khám, đến Bệnh viện K (cơ sở Tân Triều ) trong thời gian từ ngày 22/4- 6/5/2021.

        Để kiểm soát, quản lý tốt các đối tượng có nguy cơ, có tiền sử đi về từ bệnh viện Bệnh viện K (cơ sở Tân Triều)chủ động phát hiện, ngăn chặn không để dịch COVID-19 lây ra cộng đồng. BCĐ phòng chống dịch bệnh Covid-19 xã Gia Phương yêu cầu:

      Những người đã từng đến khám, điều trị, đến thăm và chăm sóc bệnh nhân tại  Bệnh viện K (cơ sở Tân Triều ) trong thời gian từ ngày 22/4- 6/5/2021 tự giác và khẩn trương đến trạm y tế xã khai báo y tế để được hướng dẫn, áp dụng các biện pháp cách ly, lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 theo đúng quy định.  Trường hợp cố tình che dấu, không khai báo y tế để xảy ra dịch bệnh thì hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

      Giao cho Ban công an xã, trạm y tế xã, các ông bà trưởng thôn, phó thôn  tổ chức rà soát nghiêm ngặt  và yêu cầu  công dân đã từng đến khám điều trị,  đến thăm và chăm sóc bệnh nhân tại  Bệnh viện K (cơ sở Tân Triều ) trong thời gian từ ngày 22/4- 6/5/2021 tự giác đến trạm y tế  khai báo y tế.

        Các thành viên BCĐ, Ban Công an xã, các ông bà trưởng, phó thôn thường xuyên cập nhập, báo cáo tình hình về Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid 19 xã.

       Trên đây là thông báo của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid 19 xã Gia Phương về việc yêu cầu khai báo y tế, rà soát, cách ly người đã đến khám, điều trị, chăm sóc người bệnh tại Bệnh viện K từ 22/4-6/5/2021, đề nghị cán bộ và nhân dân trong toàn xã thực hiện nghiêm nội dung thông báo trên.

Nơi nhận:

-Lãnh đạo UBND xã

-BCĐ phòng chống dịch covid-19

-Đài truyền thanh xã

-Lưu Vp

TM.BCĐ PHÒNG CHỐNG COVID-19

TRƯỞNG BAN

 

 

 

 

Chủ tịch

Đinh Hồng Thế

 

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BÌNH

Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập